Wednesday 4 December 2013

Birthday Greetings to Bharathi Mani




24.08.2013

பிறந்த நாள் வாழ்த்துகள். ஒரு Intelligent property- ஐ வாழ்த்துவதற்கு வயது எல்லாம் தேவையில்லை என்று நினைக்கிறேன். Business, Family, Club, Tour இவைகளைத் தாண்டி எனக்கென்று ஒரு கனவு உலகத்தை உருவாக்கி கொள்ள முடியுமென்ற நம்பிக்கை உங்கள் " பல நேரங்களில் பல மனிதர்கள் புத்தகம்" எனக்கு கொடுத்தது. நான் தில்லி, நாகர்கோயில் மற்றும் திருவனந்தபுரம் செல்லும்போதும், நாடகங்கள், பஞ்சாபி நண்பர்களை பாவிக்கும் போதும் உங்களின் நினைவு எனக்கு வரத் தவறுவதில்லை. இதற்கு சிகரம் வைத்தமாதிரி என் தந்தை புகைப் பிடிக்கும் பழக்கம் உள்ளவர் ஆதலால் ஒரு PIPE-யும் பெங்களூரில் இருந்து வரவழைத்துக் கொடுத்தேன்.ஆகையால் பாரதி மணி சார், என் கூடவே வாழ்ந்து வருகிறார். உங்கள் தொலைபேசி, அலைபேசி எண்கள் கிடைத்தபோதும், உங்களுடன் பேசாமலேயே ஒரு ஏகலைவனாக இருக்கப் பிரியப் படுகிறேன்.என்னை மாதிரி பொருள் தேடி களைத்து வாழ்கையில் அடுத்து என்ன என்று திகைத்து நிற்பவர்களுக்கு ஒரு கலங்கரை விளக்கமாக தொடர்ந்து உற்சாகபடுத்துவதற்கு, எல்லாம் வல்ல இறைவன் உங்களை ஆசிர்வதிக்கட்டும்.

No comments:

Post a Comment